Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Những mẫu phông sinh nhật cho bé đẹp nhất năm 2019

Tags


Chọn phông sinh nhật cho bé là một trong những công việc khiến các bậc cha mẹ băn khoăn nhất khi chuẩn bị tổ chức sinh nhật cho con yêu. Cùng Phụ Kiện Sinh Nhật Hà Nội xem những mẫu phông sinh nhật cho bé mới nhất năm 2019 này nhé.

Phông sinh nhật thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế


Mẫu phông sinh nhật cho bé này dành riêng cho các bé gái thích sự nhẹ nhàng, mơ màng. Thiết kế phông đơn giản với màu xanh dương và các trang trí hình trái tim, ngôi sao. Chính giữa là baloon để ghi tên, tuổi và lời chúc đến bé.


Phông sinh nhật cho bé gái

Với phông sinh nhật đơn giản như thế này, bạn có thể tùy ý sáng tạo thêm để có một mẫu backdrop sinh nhật thật độc đáo.

Phông sinh nhật Baby Shower


Phông sinh nhật Baby Shower dành riêng cho những cậu bé nhỏ thích tắm. Phông có in dòng chữ Baby Shower và rất nhiều món đồ chơi cho bé như: gấu bông, vịt con, tất chân, bình sữa …



Phông sinh nhật Baby Shower

Phông sinh nhật chủ đề thỏ con


Thiết kế phông sinh nhật cho bé này mang chủ đề thỏ trắng với bố cục: trời xanh, mây trắng và 2 chú thỏ tinh nghịch. Chính giữa phông là lời chúc mừng sinh nhật dành cho bé yêu.




Phông sinh nhật thỏ con

Phông sinh nhật chủ đề gà vàng


Mẫu phông sinh nhật cho bé này lấy màu vàng làm chủ đạo với: nền vàng chấm bi, những chú gà con tinh nghịch và thêm rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh của bé yêu nữa. Và trên cùng chính là lời chúc mừng sinh nhật mà mọi người muốn dành tặng cho con yêu.



Phông sinh nhật chủ đề gà vàng

Phông sinh nhật chủ đề khỉ con tinh nghịch


Mẹ có thể chọn mẫu phông sinh nhật này nếu bé nhà bạn tuổi khỉ hoặc con vật mà bé thích nhất là những chú khỉ con tinh nghịch.



Phông sinh nhật khỉ con tinh nghịch

Bố cục của mẫu sinh nhật khỉ con bao gồm: nền xanh chấm bi, 1 dải caro ở giữa, các hình trang trí khỉ con, đồ chơi đáng yêu và cả những hình ảnh dễ thương của bé nữa. Chính giữa phông ghi rõ lời chúc yêu thương mà cha mẹ và mọi người muốn dành trao đến con.

Phông sinh nhật màu hồng dễ thương


Mẫu phông sinh nhật màu hồng dễ thương dành riêng cho các bé gái đáng yêu. Phông được thiết kế đơn giản với tông màu hồng và các họa tiết chấm bi, caro, hình ảnh của bé và cả lời chúc cho con.



Phông sinh nhật màu hồng cho bé gái

Phông sinh nhật voi con


Nếu bé cực kỳ thích những chú voi đáng yêu thì đây chắc chắn là mẫu phông sinh nhật mà bạn nên chọn cho con. Mẫu phông này sử dụng những gam màu pastel nhẹ nhàng vẽ lên chú voi con và những họa tiết trang trí đơn giản.



Phông sinh nhật chủ đề voi con

Phông sinh nhật Baby Boss


Cậu nhóc nhà bạn có nghịch ngợm và thông minh như Baby Boss trong bộ phim cùng tên không? Bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi con rất hợp với vai diễn này đấy.



Phông sinh nhật chủ đề Baby Boss

Phông sinh nhật Baby Cute


Phông được thiết kế đơn giản những vô cùng cuốn hút với cậu nhóc tinh nghịch với đủ các món đồ chơi khác nhau.



Phông sinh nhật Baby Cute

Bạn có thể sử dụng thêm nhiều phụ kiện khác nhau để trang trí và tạo ra một phông sinh nhật thật độc đáo.



2 nhận xét

avatar
xem
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon