Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Phụ kiện trang trí bàn sinh nhật

Tags


Trang trí bàn sinh nhật là một trong những công việc vô cùng quan trọng trong bữa tiệc sinh nhật. Nhiều mẹ thường hay quên 1 vài món đồ cần mua để trang trí bàn sinh nhật rồi lại tá hỏa chạy đi chuẩn bị. Bài viết này sẽ giúp bạn liệt kê lại tất cả những phụ kiện trang trí bàn sinh nhật cần thiết:

Khăn trải bàn

Một chiếc khăn trải bàn sẽ giúp bàn sinh nhật trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Các mẹ có thể tận dụng chiếc khăn trải bàn có sẵn trong nhà mình, hoặc mua 1 chiếc mới để phù hơp hơn với chủ đề bữa tiệc sinh nhật. Với những kiểu khăn voan phong cách công chúa bạn có thể thuê hoăc mua. Tuy nhiên, nếu mua thì giá sẽ cao khá nhiều so với những chiếc khăn trải bàn thông thường.


Khung ảnh sinh nhật

Thật tuyệt vời nếu được ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt vời của con từ khi lọt lòng cho tới hiện tại. Nhìn lại những tấm hình này, bé chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên về bản thân mình trước kia và cũng không thôi thắc mắc: “Ồ con đây sao? Sao con nhỏ xíu vậy nhỉ? …”



Mọi người trong gia đình và quan khách cũng có thể trò chuyện và kể với nhau những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của các bé.

Bánh sinh nhật, bánh cupcake



Sinh nhật thì chắc chắn không thể thiếu bánh kem rồi. Một chiếc bánh có in hình con hay ghi tên con và những lời chúc tốt đẹp sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn muốn dành cho bé.

Một chiếc giá nhiều tầng để bánh cupcake sẽ là món phụ kiện không thể thiếu trên bàn sinh nhật. Bạn có thể mua các giá để bánh cupcake 3 tầng bằng giấy hoặc thuê một chiếc bánh lồng chim xinh xắn để trang trí.

Mũ sinh nhật


Đừng quên những chiếc mũ để trang trí trên bàn sinh nhật và bạn cũng sẽ cùng con đội chúng để thổi nến và giúp bé cắt bánh nhé. Nhớ đếm trước số lượng các bạn nhỏ tham gia tiệc sinh nhật để chuẩn bị đủ mũ giấy sinh nhật mẹ nhé!

Chibi cho bé



Một trong những vật trang trí không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật chính là hình chibi của bé. Mẹ có thể đến các tiệm bán đồ sinh nhật để đặt họ làm 1 hoặc nhiều hình. Mỗi hình như thế này chỉ có giá khoảng 30k mà thôi. Rất rẻ phải không nào!

Các đồ trang trí khác


Trên đây chỉ là các món đồ trang trí bàn sinh nhật cơ bản. Bạn hoàn toàn có thể “hô biến” chúng để trở thành 1 vật trang trí độc đáo mà bất cứ ai nhìn vào cũng không thể rời mắt. Để chúng tôi cho bạn 1 vài gợi ý về cách trang trí bàn sinh nhật sau đây:
- Hộp bỏng ngô
- Mô hình nhân vật con yêu thích: minion, vịt donal, iron man, người nhện, american caption …
- Gấu bông
- Dây đèn led
Chúc bạn có một bữa tiệc sinh nhật thật vui bên con yêu nhé!



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon