Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Phông sinh nhật cho bé

Tags


Mỗi người mẹ đều mong muốn đem đến cho con mình một ngày sinh nhật thật ý nghĩa. Mỗi bữa tiệc sinh nhật kỷ niệm ngày con thêm trưởng thành trong vòng tay chở che của mẹ cha, vì thế phải thật ấn tượng. Phụ Kiện Sinh Nhật Hà Nội mách các mẹ trang trí bằng phông sinh nhật cực độc đáo.




Đặc điểm phông sinh nhật


Điểm độc đáo nhất của cách trang trí này đó là tiện lợi và đơn giản nhưng vẫn đẹp hoàn hảo. Bạn chỉ cần tìm vị trí đủ rộng để treo phông lên. Sau đó kết hợp cùng các loại bóng bay là đã khiến cho bữa tiệc sinh nhật thêm lung linh và hoàn hảo. Trang trí không chỉ đơn giản mà còn nhanh chóng, khiến cho mẹ có nhiều thời gian để chuẩn bị thêm nhiều thứ khác cho bữa tiệc sinh nhật thêm ấn tượng và đầy đủ.



Những tấm phông sinh nhật cho bé được thiết kế riêng theo yêu cầu của các mẹ nên vô cùng đặc biệt. Từ những thông tin và mong muốn từ phụ huynh mà đội ngũ thiết kế sẽ cho ra các sản phẩm cực độc đáo. Hoặc mẹ có thể lựa chọn những mẫu có sẵn và thay đổi bất cứ thông tin gì. Mọi thứ vô cùng đơn giản và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nhưng lại khiến các mẹ vô cùng hài lòng.

Phông sinh nhật thường được in với màu sắc xinh xắn, rực rỡ để tăng thêm phần lung linh cho bữa tiệc. Chất lượng in phông sinh nhật cũng là một phần lớn quyết định vẻ đẹp của sản phẩm.

Các mẫu phông sinh nhật cho bé để mẹ bé tham khảo




Các bé thường rất thích các mẫu nhân vật hoạt hình như công chúa Elsa, Người nhện, Boss Baby,… Những nhân vật hoạt hình chiếm trọn trái tim của các bé. Vì thế mỗi mẫu thiết kế ra với chủ đề này đều thu hút được sự quan tâm của các mẹ và bé. Với nhiều sự biến hoá, cùng các nhân vật đáng yêu, đây là chủ đề mà mọi đứa trẻ đều không thể rời mắt. Chắc chắn bạn không chỉ đem lại sự độc đáo cho bữa tiệc mà còn đem đến cả hạnh phúc và niềm vui bất ngờ dành cho bé.

Bạn có thể thoải mái yêu cầu thiết kế tên riêng, những lời chúc ngọt ngào, đặc biệt bạn có thể chèn những bức ảnh của bé lên phông. Rất nhiều các bà mẹ yêu thích mẫu phông này. Vì nhờ thế ai cũng có thể thấy được sự trưởng thành và những khoảnh khắc đáng yêu của bé. Và nó sẽ trở thành một trong những điều ý nghĩa khó quên.

Dù thế nào thì tên bé cũng luôn luôn được làm nổi bật nhất trên tấm phông sinh nhật đáng yêu.



Vài lưu ý cho mẹ khi đưa yêu cầu với thiết kế




Để việc thiết kế phông sinh nhật cho bé trở nên nhanh chóng dễ dàng thì trước hết bạn hãy chọn một mẫu phông sinh nhật mà mình yêu thích. Sau đó gửi lại cho người thiết kế cùng tên và tuổi của bé, dòng chữ chúc mừng mà bạn mong muốn. Hãy hẹn với người thiết kế một khung giờ cố định có thể trao đổi với họ để nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm.

Hãy gửi cho họ những bức ảnh đẹp nhất mà bạn có cùng với độ nét hoàn hảo để đảm bảo việc in lên phông cho ra được một sản phẩm ưng ý nhất.
Hãy kiểm tra bản thiết kế thật kỹ càng nhé, từ tên, tuổi của bé cho đến lời chúc và cả ảnh bé nữa. Dù có bất cứ lỗi gì thì khi in ra cũng sẽ rất tốn kém để sửa chữa. Hãy chắc chắn bạn đã thật sự hài lòng với bản mẫu. Chúc mẹ có được một thiết kế thật ưng ý.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon