Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Những dụng cụ trang trí sinh nhật không thể thiếu, bạn có biết?

Tags


Sắp đến sinh nhật người thân, bạn bè và bạn là người chịu trách nhiệm cho bữa tiệc sinh nhật đó. Vậy bạn đã biết cần chuẩn bị những gì cho bữa tiệc sinh nhật đó chưa? Để Phụ Kiện Sinh Nhật Hà Nội giúp bạn liệt kê những món đồ cần chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật nhé.

 

Rèm kim tuyến



 

Những chiếc rèm kim tuyến không chỉ có tác dụng trang trí không gian sinh nhật mà còn có thể làm phông để treo hay gắn các phụ kiện sinh nhật.

 

Chibi



 

Các bữa tiệc sinh nhật hiện nay không thể không thiếu những hình dán chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu. Dù là người lớn hay trẻ em thì những tấm hình chibi ngộ nghĩnh như thế này chắc chắn sẽ khiến mọi người tham gia bữa tiệc sinh nhật vô cùng thích thú.

 

Mũ sinh nhật



 

Những chiếc mũ sinh nhật với hình dáng đẹp, lấp lánh kim tuyến chắc chắn là phụ kiện sinh nhật không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật.

 

Khăn trải bàn



 

Đây có lẽ là dụng cụ trang trí sinh nhật cần thiết cho mọi bữa tiệc rồi. Bạn cũng có thể tận dụng những chiếc khăn trải bàn có sẵn trong nhà để sử dụng.

 

Nếu bạn tổ chức sinh nhật ngoài trời theo phong cách tự nhiên thì những chiếc bàn gỗ nguyên bản vân xù xì không cần tới khăn trải bàn là lựa chọn tốt hơn rất nhiều.

 

Bóng bay trang trí



 

Bóng bay cũng là vật rất thường gặp trong các bữa tiệc sinh nhật. Chúng sẽ là dụng cụ trang trí sinh nhật vô cùng đắc lực cho bạn để trang trí phông nền sinh nhật, lối đi vào bữa tiệc hay bóng bay thả trần rất đẹp mắt …

 

Hoặc một chùm bóng bay Jumpo với những lời lẽ ngọt ngào như thế này thì sao?



 

Dĩa, thìa và dao để cắt bánh kem



 

Nếu bạn mua bánh kem làm sẵn tại các cửa tiệm thì họ chắc chắn sẽ cho bạn cả nến, dao, dĩa và thìa. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý vì đôi khi khách đông quá mà có thể người ta cũng quên mất đấy.

 

Còn nếu bạn làm bánh ở nhà thì nhớ chuẩn bị trước cho các khách mời nhé để tránh trường hợp thổi nến xong lại nháo nhào đi lấy dĩa và thìa.

 

Ly, cốc



 

Đừng quên ly và cốc để các vị khách thưởng thức nước uống khi tham gia bữa tiệc nhé. Tuy nhỏ nhưng cần thiết lắm đấy.

 



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon