Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ý tưởng trang trí sinh nhật độc đáo cho bé cưng

Trang trí sinh nhật bé thật độc đáo và nổi bật với chủ đề bong bóng. Những phụ kiện rất đơn giản nhưng lại là điểm nhấn tạo nên bữa tiệc hoàn hảo cho bé đấy.


Điểm nhấn quan trọng nhất trong bữa tiệc đó là bàn tiệc trang trí. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể tự tay làm những phụ kiện trang trí theo tone màu đã chọn, gồm có: backdrop, hộp đựng cupcake, dây sinh nhật, que ống hút, túi đựng kẹo,... hoặc bạn có thể mua tại các cửa hàng bán phụ kiện, đồ làm bánh và các cửa hàng tiện dụng.

Với các bé gái thì màu hồng luôn là lựa chọn số 1, tại vì màu hồng dường như sinh ra để dành cho con gái. Màu hồng tượng trưng cho sự nữ tính, nhẹ nhàng, bay bổng, lãng mạn và có chút “điệu”. Thông thường, những bé gái là sẽ chết mê màu hồng đó chứ.

Với những bé trai thì hình tượng các siêu anh hùng luôn là tượng đài khó quên. Một bữa tiệc hoành tráng và đầy sắc màu của những người hùng là rất thích hợp cho các bé trai.

Đừng quên chụp lại những khoảnh khắc hạnh phúc này nhé. Chúng sẽ là những kỷ niệm đi cùng năm tháng đối với bé và gia đình đó.

>>>> Tham khảo mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé yêu tại ĐÂY


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon